ดูแบบคำตอบเดียว
  #3  
เก่า 27-03-2023, 23:49
เถรี's Avatar
เถรี เถรี is offline
ผู้ดูแลเว็บ - ยืนยันตัวตนแล้ว
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
ข้อความ: 30,653
ได้ให้อนุโมทนา: 151,944
ได้รับอนุโมทนา 4,415,961 ครั้ง ใน 34,243 โพสต์
เถรี is on a distinguished road
Default

ถ้าหากว่าต้องการวัตถุมงคลทางด้านเมตตามหานิยมอะไรเหล่านี้ ควรจะเลือกที่เบาลงมาหน่อย เพราะว่าจะมีออกไปทางเมตตาค้าขายอยู่ด้วย

อันดับหนึ่งเลยก็ต้องพระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์ปั้นหรือพิมพ์หลังแบบก็ตาม อย่าลืมว่าของทั้งหลายเหล่านี้เวลาใช้ ครูบาอาจารย์ท่านกำชับไว้เลยว่า ได้เสียกับใครต้องเลี้ยงดูเขาให้เป็นตัวเป็นตน ไม่ใช่ไปทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ ไม่อย่างนั้นของมันจะเข้าตัวเอง

พระปิดตาทุกรุ่นของหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข เมตตามหานิยม ค้าขายดีสุด ๆ ไปหาคำอาราธนากันเอาเอง

ลูกอมหรือวัตถุมงคลที่สร้างจากผงวิเศษ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ หลวงพ่อสงวนท่านถึงขนาดบอกว่า "ใช้วัตถุมงคลของกู ต่อให้กะหรี่แก่ ๆ ปลดระวางแล้วก็ยังหาผัวได้" ขนาดนั้นเลย..! แต่คราวนี้ของท่านไม่ได้ให้ไปใช้ส่งเดช ของท่านเองไม่ถึงขนาดลากเราลงต่ำอย่างเดียว หากแต่ว่าช่วยเหลือในเรื่องการทำมาหากิน ในเรื่องของครอบครัว เพราะถ้าหากว่าครอบครัวรักใคร่สามัคคีกันดี ก็จะเป็นปึกแผ่นร่มเย็น ยิ่งช่วยกันทำมาหากินก็ยิ่งเจริญ

ดังนั้น..เรื่องพวกนี้บางทีพวกเราเองก็ใช้กันให้มั่วไปหมด ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร บางท่านก็ถึงขนาดจัดชุดเอาไว้เลย ถึงเวลาจะเอาเหนียวต้องชุดนี้ ถึงเวลาต้องการเสน่ห์ต้องชุดนี้

ความจริงครูบาอาจารย์รุ่นเก่า ๆ ท่านสร้างวัตถุมงคล อย่างเช่นตะกรุดมหารูด ก็ใช้ได้ทุกทางเลยนะ เพียงแต่ว่ามีเคล็ดลับในการใช้ "อย่างเข้าหาผู้หญิงเอาไว้ข้างซ้าย เข้าหาผู้ชายเอาไว้ข้างขวา เข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้ข้างหน้า ถ้าหากว่าหนีก็เอาข้างหลัง" เขาถึงได้เรียกว่ามหารูด เพราะผูกเอวแล้วก็รูดไปรอบตัว คาถากำกับแต่ละบทก็แตกต่างกันไป

คราวนี้เมื่อขาดความชำนาญแล้วใช้มั่วไปหมด อย่าลืมว่าวัตถุมงคลเหมือนกับเครื่องส่ง ส่งกำลังอยู่ตลอดเวลา เราเองต่อให้เครื่องรับห่วยแตกขนาดไหน ถ้าหากว่าอยู่ติดตัวก็ต้องมีผลบ้าง ยิ่งถ้าไปเจอของแรง ๆ เข้าด้วยก็ยิ่งเจ๊งหนักเลย..!
__________________
........................

เกิดมาทั้งที เอาดีให้ได้ ตายไปทั้งที ฝากดีเอาไว้ อยู่ให้เขาเกรงใจ ไปให้เขาคิดถึง

จะเช มัตตา สุขังธีโร ปัญญาชน พึงสละสุขส่วนตน เพื่อสุขยิ่งใหญ่ของส่วนรวม

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย สุธรรม : 28-03-2023 เมื่อ 01:30
ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
สมาชิก 45 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ เถรี ในข้อความที่เขียนด้านบน
แสดง/ซ่อน รายชื่อผู้อนุโมทนา