ดูแบบคำตอบเดียว
  #3  
เก่า 18-11-2023, 00:33
เถรี's Avatar
เถรี เถรี is offline
ผู้ดูแลเว็บ - ยืนยันตัวตนแล้ว
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
ข้อความ: 30,720
ได้ให้อนุโมทนา: 152,086
ได้รับอนุโมทนา 4,419,066 ครั้ง ใน 34,310 โพสต์
เถรี is on a distinguished road
Default

กระผม/อาตมภาพมองแล้วมองอีก ตัวเราก็เหมือนกับมด หลวงปู่ - หลวงพ่อ ครูบาอาจารย์ ประมาณเขาพระสุเมรุ ขืนเอากำลังของมดไปโยกเขาพระสุเมรุ ก็คงจะเป็นที่ขบขันไปทั่วทุกภพทุกภูมิอย่างแน่นอน

แต่ว่าในสามโลกนี้ ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่เกินกว่าคุณพระรัตนตรัยอีกแล้ว จึงยกมือกราบขอขมาหลวงปู่ ตั้งใจระลึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งตรัสหลักธรรมไว้ทั้งหมด ๘๔,๐๐๐ พระธรรมขันธ์ แล้วพระสงฆ์ทั้งนั้น มีหลวงปู่ - หลวงพ่อ ครูบาอาจารย์เป็นที่สุด นำมาสั่งสอนต่อ ๆ กันมา ตลอดระยะเวลา ๒,๖๐๐ กว่าปี ขอบารมีแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย ได้ช่วยเปิดทาง เพื่อที่ลูกจะได้ใส่กำลังด้านลาภผลลงไปในวัตถุมงคลชุดนี้ได้ด้วยเถิด


เมื่อกำหนดใจ ขอบารมีพระเสร็จเรียบร้อย ก็มีรัศมีส่องตรงลงมาจากด้านบน ปรากฏว่าสิ่งที่หลวงปู่สอนท่านทำไว้ เหมือนอย่างกับน้ำแข็งโดนความร้อน ละลายแล้วยุบตัวหายลงไปในกองวัตถุมงคล แปลว่าเข้าไปอยู่ทางด้านในแล้ว หลวงปู่สอนท่านหัวเราะชอบใจ หันไปพนมมือไหว้หลวงปู่ยิ้ม กราบเรียนว่า "เด็กรุ่นหลังนี่ฉลาดมากขอรับหลวงพ่อ" หลวงปู่ยิ้มก็หัวเราะ บอกว่า "ลูกหลานของเรา ถ้ามีแบบนี้ก็พอที่จะเป็นที่ไว้วางใจได้ ท่านอยากจะเสกให้เป็นแบบไหนก็ทำได้เต็มที่เลย"

กระผม/อาตมภาพจึงตั้งใจภาวนาพระคาถาเงินล้านสูตรพิเศษ เมื่อครบถ้วนตามกำหนดแล้ว ถอนจิตออกมา ปรากฏว่าเห็นหลวงปู่สอนยืนคู่อยู่กับหลวงพ่อลำใย (พระมงคลสิทธิคุณ) ศิษย์อาจารย์คู่นี้ ท่านหนึ่งก็ผิวขาว รูปร่างผอม อีกท่านหนึ่งก็ผิวดำ อ้วนท้วนสมบูรณ์

กระผม/อาตมภาพเห็นแล้วก็นึกขำในใจ หลังจากที่กราบเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงกราบเรียนท่านว่า "เหมือนกับหนังเรื่อง "อ้วนผอมจอมยุ่ง" เลยครับ ท่านหนึ่งขาวท่านหนึ่งดำ" หลวงพ่อลำใยบอกว่า "เอ็งว่าข้าดำหรือวะ ?" แล้วท่านก็เปล่งรัศมีกาย สว่างเจิดจ้าขึ้นมา จนกระผม/อาตมภาพแทบจะลืมตาไม่ขึ้น หลวงปู่สอนท่านก็เปล่งรัศมีกายแข่งขึ้นมาบ้าง ทั้งสองท่านเหมือนอย่างกับพระอาทิตย์สองดวงขึ้นอยู่กลางโบสถ์..!

แล้วพระรูปพระโฉมองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก็ปรากฏขึ้นท่ามกลางรัศมีของทั้งสององค์ ปรากฏเป็นองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ใหญ่สว่างไสวประดุจพระอาทิตย์ยามเที่ยง จนกระทั่งใหญ่โตเต็มโบสถ์ กระผม/อาตมภาพน้อมจิตกราบลง หลวงปู่สอนกับหลวงพ่อลำใยก็บอกว่า "เสร็จแล้ว" เมื่อลืมตาขึ้นมา พระครูกาญจนกิจโสภณ, ดร. ก็ส่งน้ำมนต์ให้พรมทั่วปริมณฑล แล้วก็โปรยข้าวตอกดอกไม้เป็นพุทธบูชา
__________________
........................

เกิดมาทั้งที เอาดีให้ได้ ตายไปทั้งที ฝากดีเอาไว้ อยู่ให้เขาเกรงใจ ไปให้เขาคิดถึง

จะเช มัตตา สุขังธีโร ปัญญาชน พึงสละสุขส่วนตน เพื่อสุขยิ่งใหญ่ของส่วนรวม

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย สุธรรม : 18-11-2023 เมื่อ 01:43
ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
สมาชิก 28 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ เถรี ในข้อความที่เขียนด้านบน
แสดง/ซ่อน รายชื่อผู้อนุโมทนา